Tại sao nên chọn kính cường lực Đại Đại Dương?


Nói tới kính cường lực để chọn được sản phẩm an toàn có giá trị nghệ thuật cho nhà bạn thì cần có nhiều yếu tố. Trong đó, chọn được thương hiệu kính cường lực, kính chịu nhiệt tốt có thể giải quyết cho bạn hầu hết những lo lắng trên. Bài viết sẽ là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.

Sử dụng kính mang thương hiệu Đại Đại Dương có gì đặc biệt?

Kính cường lực Sài Gòn là một trong những nhà máy có năng lực sản xuất các sản phẩm từ kính có giá trị kinh tế cao với tiêu chuẩn đến từ châu Âu. Với công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất phôi kính đã loại bỏ hoàn toàn các tạp chất phức tạp như niken sunfua, bọt khí,..từ đó nguy cơ về việc kính tự nổ không do nguyên nhân lắp đặt là không có.

 Đặc điểm của nhà máy kính cường lực Sài Gòn

Có khả năng chịu lực cao, chịu được sự va đập mạnh

So với kính 1ly - 3ly bình thường (thủy tinh) kính cường lực có độ dày gấp 5 – 10 lần, có sức chịu lực cũng tương tự. Kính cường lực Sài Gòn có thể chịu được những rung chấn lớn như va đập, gió, bão - những thời tiết thường thấy của khí hậu gió mùa nhiều mưa bão như của Việt Nam. Ngoài ra, những sự phá hoại mang tính trộm cướp cũng được không có cơ hội đột nhập từ ngoài vào nhà bạn.

Tai sao nen chon kinh cuong luc Dai Dai Duong

Khả năng chịu nhiệt cao

Trong khi một số nhà máy tự hào có thể chịu được nhiệt lên tới 150 độ thì riêng với kính cường lực đã thử kiệm nghiệm, khi đạt ngưỡng 400 độ C thì kính chịu nhiệt Đại Đại Dương vẫn bình thường, không bị nứt hay nổ do nở nhiệt không đều hay đột ngột.

Chống ồn tốt

Được tạo nên từ nhiều lớp kính, khả năng tán âm của kính rất tốt. Do đó mà kính cường lực được sử dụng phổ biến trong thi công nhà ở, văn phòng, biệt thự, showroom,… Thành phố Hồ Chí Minh luôn trong tình trạng nguy cơ ô nhiễm tiếng ồn cao, đây là một giải pháp tốt để giảm thiểu sự mất tập trung của con người trong môi trường này.

Có tính thẩm mỹ cao

Kính được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nên kính luôn thống nhất màu và không có hiện tượng ố màu hay vẩn đục. Nhà máy kính tạo nên nhiều sản phẩm chất lượng như vách tắm kính, tranh kính, tranh kính 3D, tranh phun cát,…

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Bộ phận tư vấn:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
- Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
- Văn phòng: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
- Zalo/Viber: 0966660927
Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Điều gì xảy ra?] Dùng máy ép thủy lực 100 tấn ép vỡ 50 tấm kính cường lực cùng lúc